image banner
Xã Xuân Lam tổ chức Liên hoan Tiếng hát Làng Sen năm 2023
Lượt xem: 187
Tối ngày 13/5, xã Xuân Lam tổ chức Liên hoan Tiếng hát Làng Sen năm 2023.
Anh-tin-bai

Xã Xuân Lam tổ chức Liên hoan Tiếng hát Làng Sen năm 2023

Tham dự Liên hoan  Đại diện Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thông huyện; Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chính quyền, Mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội và nhân dân trong toàn xã Xuân Lam.

Anh-tin-bai

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Liên hoan Tiếng hát Làng Sen xã Xuân Lam năm 2023 có 9 đội văn nghệ tham gia, với 17 tiết mục gồm: Hát múa, đơn ca, dân ca Nghệ Tĩnh. Do có sự đầu tư  các tiết mục được dàn dựng  công phu, phù hợp với chủ đề bài hát và huy động được đội hình đông đảo từ quần chúng Nhân dân, các tiết mục được các ca sỹ, vũ công không chuyên của các đơn vị thể hiện thành công.

Anh-tin-bai

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước đổi mới, phong trào xây dựng nông thôn mới địa phương, các đội văn nghệ đã mang đến cho người xem nhiều tiết mục hay, hấp dẫn, được Nhân dân nhiệt tình cổ vũ. Liên hoan tiếng hát Làng Sen xã Xuân Lam năm 2023 đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân.

Anh-tin-bai

Thông qua Liên hoan Tiếng hát Làng Sen nhằm đẩy phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng ở địa phương phát triển; là dịp để các đơn vị và các thôn xóm trong xã giao lưu, gặp gỡ, góp phần bảo tồn, phát huy văn hóa truyền thống của địa phương; làm phong phú đời sống tinh thần của Nhân dân.

Anh-tin-bai

Đồng thời, để mỗi người dân bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với Bác Hồ kinh yêu; Xây dựng con người Hưng Nguyên nói chung, xã Xuân Lam nói riêng sống Nghĩa tình - văn minh – năng động – sáng tạo; Đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo lời Bác, góp phần xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp văn minh. Đây cũng một trong các hoạt động văn hóa xã Xuân Lam kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại - Danh nhân văn hóa thế giới.

Anh-tin-bai

 Ban tổ chức trao Giải Nhì cho xóm 1

Anh-tin-bai

Ban tổ chức trao giải Ba cho các xóm 2, 5, 6

Anh-tin-bai

Ban tổ chức trao giải Khuyến khích cho các xóm 3, xóm 4, xóm, xóm 9

Anh-tin-bai

Ban tổ chức trao giải Nhất cho xóm Hưng Nhân

Kết thúc Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho xóm Hưng Nhân; Giải Nhì cho xóm 1; đồng Giải Ba cho xóm 5, xóm 6 , xóm 2. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải: Phong cách biểu diễn hay nhất; Giải sáng tạo; Giải xóm có nhiều diễn viên tham gia; Giải trang phục đẹp nhất; Giải đơn ca nam hay nhất, và giải tiết mục hát về Bác hay nhất./.

 

Nguyễn Hạnh 

BẢN ĐỒ XÃ XUÂN LAM - HUYỆN HƯNG NGUYÊN
image
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ XUÂN LAM
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Phận - Chủ tịch xã

Trụ sở: Xã Xuân Lam - Huyện Hưng Nguyên - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0844415789 - Email: nguyenphancthx@gmail.com