image banner
Xuân Lam: Gặp mặt Thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 và Quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương
Lượt xem: 247

Chiều ngày 21/2, Đảng uỷ, UBND xã Xuân Lam tổ chức gặp mặt Thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 và Quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương. Tham dự có Các đồng chí: Lê Viết Hùng, Bí thư Đảng uỷ; Đ/c Nguyễn Văn Phận-PBT, chủ tịch UBND- Chủ tịch HĐ NVQS xã; cùng các đồng chí TT Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các Tổ chức đoàn thể, thành viên HĐ NVQS; Bí thư, xóm trưởng các xóm có thanh niên nhập ngũ.

Anh-tin-bai

    Đợt này, xã Xuân Lam vinh dự đón 9 thanh niên hoàn thành NVQS trở về địa phương và có 9 thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ tham gia nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ Công an nhân dân.

Anh-tin-bai

          Chia sẻ tại buổi liên hoan gặp mặt, Em Nguyễn Văn Hoàng- thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương phát biểu “ Bản thân cảm thấy rất vinh dự và tự hào vì hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Sau khi hoàn thành NVQS, em nhận thấy quân đội là một trường học tổng hợp đã giáo dục, rèn luyện về thể chất, tư cách và cho con người trưởng thành mọi mặt và mong rằng các em tiếp bước chấp hành tốt kỷ cương, kỷ luật, có ý thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”

Anh-tin-bai

( Đ/c Bí thư Lê Viết Hùng phát biểu  )

Anh-tin-bai

(Đ/c Nguyễn Văn Phận-PBT, Chủ tịch UBND xã, chủ tịch HĐ NVQS phát biểu)

Anh-tin-bai

(Đ/c Nguyễn Văn Đức, Bí thư chi Bộ Hưng Nhân phát biểu)

   Trong không khí thân tình, cởi mở, các đ/c Lãnh đạo cũng như các đại biểu đã động viên, gửi gắm, bày tỏ sự tin tưởng các thanh niên của xã nhà sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, phấn đấu học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội. Bên cạnh đó, Địa phương sẽ luôn quan tâm, làm tốt chính sách hậu phương quân đội để các thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ.

Anh-tin-bai

Các Tân binh cũng đã thể hiện quyết tâm, niềm vinh dự, tự hào của thế hệ trẻ hôm nay được tiếp bước truyền thống vẻ vang của lớp cha anh, hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng mà Đảng và Nhà nước giao phó.

Tại buổi gặp mặt, Đảng uỷ, UBND và các Tổ chức đoàn thể đã tặng quà cho các thanh niên.

 Anh-tin-bai (Tặng quà cho thanh niên nhập ngũ) 

 Anh-tin-bai

( Tặng quà cho Thanh niên Xuất ngũ)

 

TIÊN LIÊN QUAN
 
123
BẢN ĐỒ XÃ XUÂN LAM - HUYỆN HƯNG NGUYÊN
image
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ XUÂN LAM
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Phận - Chủ tịch xã

Trụ sở: Xã Xuân Lam - Huyện Hưng Nguyên - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0844415789 - Email: nguyenphancthx@gmail.com